Nhảy đến nội dung

Chuyến thăm quan Công ty TongWei Việt Nam

Sáng ngày 27/10/2023, khoa Ngoại ngữ đã tổ chức cho sinh viên tham quan công ty TongWei Việt Nam. Cùng tham gia chuyến đi có các sinh viên năm 1, 2, năm 4 và cô Tạ Thị Hồng Diễm.

Dưới sự hướng dẫn của của cô Tạ Thị Hồng Diễm, sinh viên Khoa ngoại ngữ tiến hành vào thăm quan công ty TongWei. Tại văn phòng họp của công ty, Thầy cô cùng sinh viên khoa đã lắng nghe trợ lý Giám đốc Nguyễn Thị Tuyền có bài thuyết trình về công ty, quá trình phát triển của công ty bắt đầu từ những năm 1997 cho đến tình hình hiện tại của công ty, trợ lý Giám đốc Nguyễn Thị Tuyền nói rõ từng giai đoạn phát triền khác nhau của công ty cho đến tình hình kinh doanh của công ty hiện tại và mục tiêu phát triển của công ty trong tương lai. Bài thuyết trình cũng đề cập đến tình hình nhân công của công ty hiện tai ra sao. Công ty TongWei là công ty chuyên về sản suất thức ăn thủy sản, các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt và các khâu luôn đúng quy trình, cùng với đó là sự hợp tác giữ công ty và các nông trường cung cấp nguyên liệu sạch cho công ty.

Tiếp sau đó là phần giới thiệu những thông tin về sự thay đổi  hiện tại của công ty. Công ty TongWei chỉ ra rằng môi trường làm việc của công ty đối với sinh viên khoa ngoại ngữ ĐH Tôn Đức Thắng là rất  phù hợp, đề cập đến vấn đề nhân tài, công ty nói rằng nhân tài luôn luôn được chào đón với nhiều triển vọng để phát triển tại đây, nhân tài luôn là nguồn không thể thiếu đối với các doanh nghiệp lớn, công ty luôn luôn hiểu rõ điều đó.

Sau đó Trợ Lý Giám đốc Nguyễn Thị Tuyền hướng dẫn đi thăm quan văn phòng làm việc, nhà xưởng, khoa bãi sản suất thức ăn thủy sản và một số địa điểm khác tại công ty Tongwei Việt  Nam.

Kết thúc buổi thăm quan dưới sự hướng dẫn, giới thiệu của Trợ lí Giám đốc Nguyễn Thị Tuyền,  sinh viên cơ bản hiểu rõ sự vận hành của nhà máy và quy trình sản xuất thức ăn thủy sản tại đây và có sự hiểu biết sâu sắc hơn về quá trình phát triển của Công ty TongWei tại Việt Nam.

Với hoạt động thăm quan doanh nghiệp lần này, càng gắn kết sâu sắc hơn nữa giữa nhà trường và doanh nghiệp, giúp sinh viên hiểu rõ hơn nữa về mô hình hoạt động sản xuất của công ty, từ đó sinh viên có định hướng rõ ràng hơn nữa về tương lai. Hoạt động tham quan kết thúc trong khí vui tươi.

* Một số hình ảnh chuyến thăm quan:

tdtu.jpg
Sinh viên tập chung trước giờ khởi hành đi thăm quan
tongwei1.jpg
Sinh viên nghe bài thuyết trình giới thiệu về công ty
tongwei1-1.jpg
Trợ lí Giám đốc Nguyễn Thị Tuyền giới thiệu về Tongwei Việt Nam
tongwei2.jpg
Sinh viên thăm quan nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản
tongwei3.jpg
Cùng nhau tham gia trò chơi