Nhảy đến nội dung

Chuỗi Workshop “Nghiên cứu Thực nghiệm và Nghiên cứu Khảo sát trong Giảng dạy Tiếng Anh” và “Sử dụng SPSS phân tích dữ liệu định lượng trong NCKH”

Trong hai ngày (31/10 và 02/11/2023), Khoa Ngoại Ngữ - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức hai buổi Workshop với chủ đề: “Nghiên cứu Thực nghiệm & Nghiên cứu Khảo sát trong Giảng dạy Tiếng Anh” và “Sử dụng SPSS phân tích dữ liệu định lượng trong Nghiên cứu Khoa học”.

Chuỗi Workshop diễn ra trong hai buổi, sáng ngày 31/10/2023 tại phòng họp A0101 và chiều ngày 02/11/2023 tại phòng họp B, với sự tham dự của hơn 30 cán bộ giảng viên và gần 20 sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

PGS. TS Channarong Intaraprasert trình bày các PP nghiên cứu khoa học
PGS. TS Channarong Intaraprasert trình bày về các PP nghiên cứu khoa học.

Diễn giả chính của hai buổi Workshop lần này là PGS. TS Channarong Intaraprasert, Thầy hiện đang công tác tại Trường Đại học Udon Thani Rajabhat (Thái Lan). 

PGS. TS Channarong Intaraprasert chụp ảnh lưu niệm cùng các GV và SV KNN
PGS. TS Channarong Intaraprasert chụp ảnh lưu niệm cùng các GV và SV KNN.

Với kinh nghiệm gần 40 năm nghiên cứu và giảng dạy Tiếng Anh cho nhiều cấp độ người học khác nhau, hiểu rất rõ nghiên cứu khoa học là một công tác quan trọng trong quá trình nâng cao chuyên môn của giảng viên bậc Đại học, trong khuôn khổ hai buổi Workshop, PGS. TS Channarong Intaraprasert đã chia sẻ những kinh nghiệm, trao đổi các vấn đề về Nghiên cứu khoa học với các cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

PGS. TS Channarong Intaraprasert chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể GV KNN
PGS. TS Channarong Intaraprasert chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể GV KNN.

Chuỗi Workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần trao đổi tích cực, mang lại nhiều thông tin kiến thức và kinh nghiệm thực tế vô cùng hữu ích. Tập thể giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ đều bày tỏ sự khâm phục với hiểu biết sâu rộng về học thuật của PGS. TS Channarong Intaraprasert. Hi vọng những kiến thức bổ ích thu hoạch được trong hai buổi Workshop sẽ giúp các giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại ngữ thực hiện tốt công tác nâng cao chuyên môn, qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học.