Nhảy đến nội dung

Chương trình dẫn đầu cuộc đua mới cùng Sailun

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên năm 3 và 4 ngành ngôn ngữ Trung Quốc và ngôn ngữ Anh của Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Tôn Đức Thắng kết nối với doanh nghiệp và định hướng việc làm, Khoa Ngoại ngữ tổ chức buổi nói chuyện chia sẻ Doanh nghiệp và sinh viên với chủ đề “Chương trình dẫn đầu cuộc đua mới cùng Sailun” vào lúc 8:00 – 9:30 ngày 11/11/2023 tại phòng D0105. Diễn giả của buổi nói chuyện là Ông Trần Thanh Tươi – Phó Giám đốc nhân sự Công ty Sailun.

Đối tượng tham dự bao gồm Giảng viên và sinh viên năm 3 và 4 ngành ngôn ngữ Trung Quốc và ngôn ngữ Anh của Khoa Ngoại ngữ tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tại buổi nói chuyện, Ông Trần Thanh Tươi đã chia sẻ về định hướng chuyên ngành cho sinh viên sắp và sẽ tốt nghiệp; kỹ năng cần thiết cho sinh viên khi mới tốt nghiệp; lời khuyên và hành trang cần chuẩn bị khi ra trường. Đồng thời, diễn giả cũng đã giải đáp thắc mắc của sinh viên về chuyên đề. Đặc biệt các bạn sinh viên còn có cơ hội phỏng vấn trực tiếp cùng doanh nghiệp. Đặc biệt, công ty Sailun đã trao học bổng cho sinh viên hiện là cán bộ Đoàn hội có học lực giỏi và điểm rèn luyện tốt với giá trị là 15 triệu đồng. 

Buổi nói chuyện là cơ hội để các bạn sinh viên ngành Ngoại ngữ có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp và tìm được cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.

Diễn giả chia sẻ tại buổi nói chuyện
Diễn giả chia sẻ tại buổi nói chuyện.
Cty Sailun trao học bổng cho sinh viên KNN có thành tích học tập và rèn luyện cao.
Cty Sailun trao học bổng cho sinh viên KNN có thành tích học tập và rèn luyện cao.