Nhảy đến nội dung

Sinh viên Khoa NN tham quan công ty Extreme Max

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa NN có được môi trường chuyên nghiệp để vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn thông qua các đợt đi tham quan, thực tập tại các doanh nghiệp, qua đó có thể cọ sát thực tế học hỏi kỹ năng làm việc và hoàn thiện các kỹ năng mềm, qua đó tạo sự gần gũi giữa người lao động và người sử dụng lao động trong tương lai, cũng như chuẩn bị thêm các kĩ năng mềm và tự tin cho SV.

Vào sáng ngày 20/5/2023, Ban Hợp tác Doanh Nghiệp Khoa NN đã tổ chức buổi tham quan kiến tập tại công ty Extreme Max, khu công nghiệp khu công nghiệp Đất Đỏ - Bà Rịa Vũng Tàu, với sự tham gia của cô Tạ Thị Hồng Diễm, cùng với đoàn sinh viên năm 3 & 4 ngành Ngôn ngữ Trung và Ngôn ngữ Anh.

Trong buổi tham quan, đoàn SV KNN được BGĐ công ty nhiệt tình tiếp đón và giới thiệu sơ lược về lịch sử công ty và định hướng phát triển tương lai, cũng như quy trình tuyển dụng, đào tạo, giới thiệu các cựu SV của trường đang làm tại công ty, đặc biệt là những phúc lợi và sự phát triển khi làm nhân viên của công ty. Đây là một việc đáng mừng cho công ty và cũng là cơ hội cho SV KNN, đặc biệt là các SV ngôn ngữ Anh, Trung-Anh, tiếng Trung và SV ngành điện của trường. 

Tiếp theo, các nhân viên hướng dẫn đoàn SV tham quan toàn bộ quy trình sản xuất tại nhà máy, vì để làm được một máy khoan qua rất nhiều công đoạn, tất cả đều sử dụng máy móc, là khách hàng của những thương hiệu lớn. Bên cạnh đó, đoàn SV còn làm quen và được các anh chị đi trước nhiệt tình thẳng thắn chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình làm việc.

BGĐ công ty giới thiệu sơ lược về công ty
BGĐ công ty giới thiệu sơ lược về công ty.
Nhân viên công ty hướng dẫn đoàn SV tham quan quy trình sản xuất tại nhà máy.
Nhân viên công ty hướng dẫn đoàn SV tham quan quy trình sản xuất tại nhà máy. 
Đoàn SV tham quan các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy.
Đoàn SV tham quan các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy. 
Đoàn SV KNN chụp hình lưu niệm tại công ty.
Giảng viên và đoàn SV KNN chụp hình lưu niệm tại công ty.