Nhảy đến nội dung

Buổi tọa đàm về "Tư vấn chọn ngành cho SV năm 2 KNN"

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Tôn Đức Thắng định hướng lựa chọn ngành học phù hợp với công việc, Khoa tổ chức buổi nói chuyện Doanh nghiệp và sinh viên với chủ đề “Tư vấn chọn ngành cho sinh viên năm 2 khoa Ngoại ngữ” vào lúc 8:00 – 9:30 ngày 4/11/2023 tại phòng D0305. Diễn giả của buổi nói chuyện là Thạc sỹ Nguyễn Thị Thanh Thúy – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Giáo dục Vương quốc Anh.

Đối tượng tham dự bao gồm Giảng viên và sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tại buổi nói chuyện, ThS. Nguyễn Thị Thanh Thúy đã giới thiệu về các ngành nghề sinh viên Khoa Ngoại ngữ có thể lựa chọn; tư vấn chọn định hướng ngành sư phạm hay thương mại, ngành học phù hợp với năng lực và sở thích của sinh viên; giải đáp thắc mắc của sinh viên về ngành học và nghề nghiệp. Đồng thời, diễn giả cũng đã cung cấp các thông tin hữu ích về cách thức chuẩn bị và phát triển bản thân để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Buổi nói chuyện là cơ hội để các bạn sinh viên ngành Ngoại ngữ có cái nhìn tổng quan về thị trường công việc và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

ThS. Nguyễn Thị Thanh Thúy chia sẻ với sinh viên
ThS. Nguyễn Thị Thanh Thúy chia sẻ với sinh viên.
ThS. Nguyễn Thị Thanh Thúy chia sẻ với sinh viên
ThS. Nguyễn Thị Thanh Thúy chia sẻ với sinh viên.
ThS. Nguyễn Thị Thanh Thúy và sinh viên chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức
ThS. Nguyễn Thị Thanh Thúy và sinh viên chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức.