Nhảy đến nội dung

Khai giảng khóa học "English And Culture Course" đợt II cho SV Thái Lan

Chiều ngày 16/07/2018, tại phòng họp C, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức Lễ khai giảng khóa học "English And Culture Course" đợt II cho Đoàn SV Đại học Nakhon Pathom Rajabhat Thái Lan.

Tới tham dự buổi lễ có đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ, các giảng viên tiếng Anh tham gia giảng dạy khoá học đợt II, 02 giảng viên Đại học Nakhon Pathom Rajabhat cùng với 25 SV Thái Lan tham gia khoá học lần này. Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ và thân mật.

Khóa học kéo dài trong 10 ngày theo từng chủ đề và đã kết thúc vào sáng ngày 26/07/2018. Chiều cùng ngày tại phòng họp A101, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức Lễ bế giảng khóa học và phát Giấy chứng nhận cho 25 SV Thái Lan đã hoàn thành khóa học "English And Culture" đợt II. Trong buổi lễ, đại diện giảng viên và SV Đại học Nakhon Pathom Rajabhat Thái lan đã cùng chia sẻ những cảm nghĩ về khóa học. 

Khoá học đã giúp các SV Thái Lan cải thiện cơ bản về cách phát âm và giao tiếp tiếng Anh, đồng thời cũng cung cấp cho SV nhiều kiến thức văn hoá, đời sống. 

* Một số hình ảnh trong khóa học:

Lop-T.Anh-VH-dot%202a.jpg
TS. Ngô Thị Thanh Vân, Trưởng khoa Khoa Ngoại ngữ phát biểu khai giảng khóa học đợt 2
Lop-T.Anh-VH-dot%202b.jpg
ThS. Lê Khánh Quỳnh giới thiệu về chương trình khóa học
Lop-T.Anh-VH-dot-2c.jpg
Đại diện Đại học Nakhon Pathom Rajabhat Thái lan giới thiệu về Khoa và Trường 
Lop-T.Anh-VH-dot-2d.jpg
Lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ tặng quà lưu niệm cho hai đại diện Đại học Nakhon Pathom Rajabhat Thái lan
Lop-T.Anh-VH-dot-2e.jpg
Tập thể GV Khoa NN chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn SV Thái lan