Nhảy đến nội dung

Chuyến đi từ thiện tại Bến Tre của giảng viên viên chức Khoa Ngoại ngữ

Ngày 17/04/2021 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Khoa Ngoại ngữ, Ban chủ nhiệm Khoa cùng tập thể Giảng viên Viên chức Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức chuyến đi từ thiện tại Ấp Vĩnh Chính, Xã Vĩnh Hoà, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre.
Nhằm chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống với người dân Ấp Vĩnh Chính, Xã Vĩnh Hoà, thông qua sự hỗ trợ và kết nối của Chùa Tân Vạn Phước thuộc Ấp Vĩnh Chính, tập thể Giảng viên Viên chức Khoa Ngoại ngữ đã quyên góp tiền xây dựng và trao tặng 10 giếng khoan nước sạch phục vụ sinh hoạt cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại đây.
Chuyến đi từ thiện lần này của Khoa ngoại ngữ mang lại nhiều ý nghĩa, là dịp để tập thể Giảng viên Viên chức trong Khoa đến thăm trực tiếp, góp phần chia sẻ và hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, qua đó tạo nên sự đoàn kết, tiếp thêm sức mạnh cho Giảng viên Viên chức trong Khoa cùng nhau phấn đấu làm việc tốt hơn, góp phần cống hiến để Khoa Ngoại ngữ ngày càng phát triển vững mạnh.

/sites/ffl/files/FFL/Articles/2021/Tu%20thien%20tang%20gieng%20khoan_1.jpg/sites/ffl/files/FFL/Articles/2021/Tu%20thien%20tang%20gieng%20khoan_2.jpg