Nhảy đến nội dung

Cuộc thi FFL Debating Championships

Với mục đích tạo một sân chơi học thuật cho các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng tranh tài hùng biện bằng tiếng Anh, phát triển kĩ năng ngôn ngữ, lập luận, tư duy logic và các kỹ năng xử lí tình huống, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức cuộc thi hùng biện Tiếng Anh mang tên “FFL Debating Championships” trong năm học 2021-2022.

Cuộc thi có nội dung thực tế, mang tính ứng dụng cao và đã góp phần phát huy tính chủ động, sáng tạo của sinh viên. Đây là một sân chơi cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, đồng thời cũng góp phần đổi mới phương pháp dạy và học ngoại ngữ theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho người học. Với sự sáng tạo khi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, khả năng giao tiếp, sự hiểu biết, quan điểm chính kiến của mình, các thành viên trong đội thi có cơ hội thể hiện khả năng diễn thuyết trôi chảy, sinh động và thuyết phục được ban giám khảo…

Các thí sinh đã vượt qua những vòng thử thách cam go, những phần tranh luận đầy kịch tính cùng muôn vàn cảm xúc. Qua đó cuộc thi giúp sinh viên phát triển tư duy phản biện khi tự tin nêu quan điểm và bình luận về những sự kiện nổi bật hay vấn đề nóng hiện nay. Bên cạnh đó, phần trình diễn văn nghệ của các sinh viên Khoa Ngoại Ngữ và đội văn nghệ CATs của Khoa cũng đã đem đến không khí sôi động cho khán phòng. Hành trình FFL Debating Championships 2022 đã chính thức khép lại và hoàn thành xuất sắc sứ mệnh tìm kiếm những gương mặt tài năng nhất tại vòng Chung Kết “ Time to shine”. Tất cả thí sinh TOP 8 đều xứng đáng là những nhà vô định của cuộc thi FFL Debating Championships.

Sau đây là 1 số hình ảnh ghi nhận tại vòng thi chung kết “Time to shine” của cuộc thi FFL Debating Championships năm 2022.

        

 

 

Các thí sinh tranh tài hùng biện tại vòng chung kết “Time to shine” của cuộc thi FFL Debating Championships

Xin mời các bạn xem lại video recap chương trình tại đây.

 

BCN Khoa cùng các thầy cô và các em thí sinh

Thí sinh TOP 8 cuộc thi FFL Debating Championships, BCN Khoa NN và phụ huynh tham dự.