Nhảy đến nội dung

𝐓𝐃𝐓𝐔 livestream | Podcast Chuyện làm sinh viên - Sắc màu tình yêu

“Tình yêu trong lành nhất thế gian” hay “Tình yêu là những ánh sáng lấp lánh đèn vàng thắp lên bên ô cửa nhỏ”. Thật ra, tình yêu là một cụm từ khá vĩ mô, tình yêu không hẳn chỉ là tình yêu đôi lứa mà đó còn là tình yêu con người, môi trường và vạn vật. Mỗi người sẽ có quan điểm và trải nghiệm khác nhau về tình yêu vì thế số Podcast này đã ra đời cùng những chia sẻ vô cùng thú vị từ các khách mời đặc biệt.

Với sự tham gia của bạn Lý Quốc Khanh (sinh viên khóa K25, khoa Ngoại ngữ, ngành Ngôn ngữ Anh) đã đạt giải Ba cuộc thi "Thỏa sức sáng tác Rap" của trường. Cùng với Khanh là sự xuất hiện của bạn Bùi Lâm Tuấn Kiệt (sinh viên khóa K23, khoa Mỹ thuật Công nghiệp, ngành thiết kế nội thất), hiện Kiệt đang là gương mặt đại diện của ngành và của khoa tại trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Hãy đón xem Podcast “Chuyện làm sinh viên - Sắc màu tình yêu?” được lên sóng vào lúc 20h tại Fanpage Đại học Tôn Đức Thắng để lắng nghe các khách mời tài năng chia sẻ những thông tin vô cùng thú vị và bổ ích xoay quanh chủ đề “Tình yêu” nhé!

-------------------

"Chuyện làm sinh viên" do Đội sinh viên truyền thông Đại học Tôn Đức Thắng thực hiện, để chia sẻ những góc nhìn của người trong cuộc, những trải nghiệm rất thật về đời sống sinh viên ở môi trường Đại học.

Nghe Podcast 'Chuyện làm sinh viên' tại:

Youtube: https://bom.so/ChuyenLamSV

Spotify: https://bom.so/ChuyenLamSinhVien

Facebook Đại học Tôn Đức Thắng

#TDTU #TonDucThangUniversity #DaihocTonDucThang

https://www.facebook.com/events/930866267592745?ref=newsfeed