Nhảy đến nội dung

Sinh hoạt chuyên đề - Marketing cảm xúc thời 4.0

Trong xu hướng phát triển kinh tế hiện nay, nhiều quyết định của chúng ta phụ thuộc cảm xúc dẫn dắt hơn kiến thức và lý trí. Nắm bắt hiểu rõ cảm xúc để khảo sát nhu cầu của khách hàng là xu hướng của nhiều nhà hoạch định. Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên năm 4 Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Tôn Đức Thắng hiểu rõ về marketing cảm xúc thời 4.0 và phát huy môn học Tiếng Anh Marketing, vào ngày 7/12/2022 Bộ môn Thương Mại -  Khoa Ngoại ngữ tổ chức buổi nói chuyện của bà Lý Tú Anh – Giám đốc công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Quốc Tế NGÔI SAO MỸ về chuyên đề.

Trong bầu không khí thân thiên, bà Lý Tú Anh đã trao đổi những kinh nghiệm thực tế khi vận dụng tìm hiểu cảm xúc từ tò mò, sợ hãi, tự hào,… để tìm kiếm khách hàng. Từ đó, báo cáo viên chia sẻ những bí quyết để để sinh viên biết cách vận dụng marketing cảm xúc trong công việc hiệu quả.

1

Hình 1 : Bà Lý Tú Anh chia sẻ kinh nghiệm về marketing cảm xúc

2

Hình 1: Ms Rita chia sẻ kinh nghiệm vào nghề cho sinh viên năm 4

3

Hình 3 : Doanh nghiệp và sinh viên chụp hình lưu niệm