Nhảy đến nội dung

Tọa đàm doanh nghiệp - Hành trang vào nghề thời đại 4.0

Trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa, mỗi người đều cần phải tự trang bị những hành trang, kiến thức cho mình để có thể hòa nhập và phát triển. Hành trang ấy là kiến thức, là tri thức về các môn học, là sức khỏe, là năng lực lao động, sáng tạo để bứt phá giới hạn bản thân, là những kĩ năng mềm mà con người cần phải có như giao tiếp, kĩ năng làm việc nhóm,...  

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Tôn Đức Thắng trang bị tấm vé vào nghề thời 4.0, hoàn thiện một số kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự của Doanh nghiệp, vào ngày 12/11/2022 Khoa Ngoại ngữ tổ chức buổi Tập huấn kỹ năng viết CV và phỏng vấn với công ty Avery Dennison do Ms. Bing Bing Chao, Trưởng phòng Kinh doanh vùng Đông Nam Á, Trần Bình Minh, Trưởng nhóm tuyển dụng khối T, Đặng Thị Kiều Loan, Quản lý Phòng Tuyển dụng và Truyền thông doanh nghiệp chia sẻ với sự tham gia của hơn 100 sinh viên năm 4 ngành ngôn ngữ Anh và ngôn ngữ Trung Quốc.

Trong bầu không khí thân thiên, báo cáo viên đã chia sẻ những yêu cầu thực tế khi công ty cần tuyển dụng từ cách nhà tuyển dụng đọc CV đến những điểm quan trọng nhà tuyển dụng chú ý khi đọc CV. Từ đó, báo cáo viên chia sẻ những bí quyết để để sinh viên biết cách viết CV xuất sắc có thể thu hút nhiều nhà tuyển dụng.  

1

Ms Rita chia sẻ kinh nghiệm vào nghề cho SV năm 4 ngành ngôn ngữ Anh và ngôn ngữ Trung Quốc.

2

Ms.Bing Bing Chao trao đổi và giao lưu với sinh viên.

3

Ms.Bing Bing Chao trao đổi và giao lưu với sinh viên.