Nhảy đến nội dung

Ba SV ngành ngôn ngữ Anh đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

Chúng tôi vô cùng phấn khởi thông báo ba sinh viên ngành ngôn ngữ Anh đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp vào ngày 22/8/2023. Sự siêng năng và nỗ lực của các em đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của bản thân.

Các sinh viên gồm có Nguyễn Thị Triệu Khánh, Võ Thụy Đông Phương, và Đinh Hùng Đức Minh đã thể hiện sự hiểu biết, tư duy phản biện sắc bén, và kỹ năng giao tiếp tốt trong buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Việc hoàn thành và bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp là minh chứng cho tinh thần nhiệt huyết của các em đối với ngành sư phạm Tiếng Anh.

Chúng tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với các giảng viên hướng dẫn cùng các thành viên trong hội đồng bảo vệ đã hết lòng hướng dẫn và hỗ trợ các em hoàn thành khóa luận tốt nghiệp. Các thầy cô đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy và giúp đỡ các em đạt được thành công như ngày hôm nay.

Một lần nữa, xin chúc mừng các em Nguyễn Thị Triệu Khánh, Võ Thụy Đông Phương, và Đinh Hùng Đức Minh đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp. Chúc cho các em mọi điều tốt lành trong hành trình học tập sắp tới và sự nghiệp sau này.

SV ngành ngôn ngữ Anh cùng các thành viên Hội đồng chụp ảnh lưu niệm.
SV ngành ngôn ngữ Anh cùng các thành viên Hội đồng chụp ảnh lưu niệm.