Nhảy đến nội dung

Buổi Báo cáo chuyên đề “Từ tân binh đến chiến binh”

Sáng ngày 25/05/2024 vừa qua, tại phòng học D0205, buổi Báo cáo chuyên đề “Từ tân binh đến chiến binh” dành cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo các bạn sinh viên đang theo học tại Khoa.

Cựu sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Chị Lê Hoàng Ngân Tâm - Diễn giả của buổi báo cáo, hiện đang là Trưởng phòng vận hành Công ty TNHH Media Việt Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về hành trình “lột xác” từ tân binh thành “chiến binh” trong môi trường doanh nghiệp, bí quyết hội nhập văn hóa và thăng tiến trong sự nghiệp, cũng như những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực ngoại ngữ.

Tham dự buổi Báo cáo chuyên đề “Từ tân binh đến chiến binh”, các bạn sinh viên không chỉ được lắng nghe những chia sẻ rất thực tế và hữu ích, được giao lưu trực tiếp với diễn giả, mà qua đó còn được truyền cảm hứng, được giải đáp những thắc mắc của chính mình và nhận được nhiều phần quà Mini game hấp dẫn từ ban tổ chức.

Hy vọng qua những chia sẻ từ buổi báo cáo sẽ giúp ích cho các bạn sinh viên trong hành trình chinh phục thành công sắp tới.

Diễn giả - Cựu sinh viên Lê Hoàng Ngân Tâm trình bày tại buổi báo cáo
Diễn giả - Cựu sinh viên Lê Hoàng Ngân Tâm trình bày tại buổi báo cáo.

Sinh viên tham gia trao đổi tại buổi báo cáo
Sinh viên tham gia trao đổi tại buổi báo cáo.
Đại diện Công ty TNHH Media Việt Nam trao quà tặng minigame cho sinh viên
Đại diện Công ty TNHH Media Việt Nam trao quà tặng minigame cho sinh viên.
Diễn giả chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức và các bạn sinh viên
Diễn giả chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức và các bạn sinh viên.