Nhảy đến nội dung

Buổi giao lưu văn hoá Thái Lan - Việt Nam

Chiều ngày 24/04/2024 tại phòng D0105, Khoa Ngoại Ngữ - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi Giao lưu văn hoá với đoàn sinh viên đến từ trường Đại học Kasetsart (Thái Lan). 

Bên cạnh phần giới thiệu văn hóa hai nước, đoàn sinh viên Thái Lan đã được thưởng thức các món bánh dân gian Nam Bộ, các tiết mục biểu diễn văn nghệ và cùng tham gia các trò chơi tập thể với sinh viên Khoa Ngoại Ngữ. Đáp lại sự chào đón nồng nhiệt của sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng, đoàn sinh viên Trường Đại học Kasetsart đã trình diễn một số tiết mục múa truyền thống và đương đại Thái Lan, tạo không khí sôi động và gần gũi giữa sinh viên hai trường. Món quà đặc biệt hơn hết là những chiếc vòng hoa rực rỡ đậm chất văn hoá Thái Lan đã được sinh viên nước bạn trao tận tay các bạn sinh viên Khoa Ngoại Ngữ (TDTU) có mặt tại buổi giao lưu.

Buổi giao lưu văn hoá Thái Lan - Việt Nam không chỉ thể hiện sự chào đón nồng nhiệt của sinh viên Khoa Ngoại Ngữ - Trường Đại học Tôn Đức Thắng với những vị khách quý đến từ nước láng giềng Thái Lan, mà còn là một sự kiện đáng nhớ góp phần làm bền chặt sợi dây kết nối tình hữu nghị giữa hai trường nói riêng và hai nước Việt Nam - Thái Lan nói chung.

đoàn sinh viên đến từ trường Đại học Kasetsart (Thái Lan)
Đoàn sinh viên đến từ trường Đại học Kasetsart (Thái Lan).
Thai-Viet
Các sinh viên Thái Lan giao lưu cùng các sinh viên Khoa Ngoại ngữ - TDTU.