Nhảy đến nội dung

Buổi talk show “Share with us” với chủ đề “An toàn tình dục”

Ngày 21/05/2024 tại Hội trường 10F, Liên chi hội Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), đã tổ chức chương trình Talk Show “Share with us” năm 2024 với chủ đề “An toàn tình dục” với sự tham gia của hơn 200 sinh viên Khoa Ngoại ngữ. Buổi Talk Show đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều bài học thiết thực và nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo sinh viên với rất nhiều câu hỏi.

Báo cáo viên - ThS. Nguyễn Quốc Giang đến từ Đơn vị Nghiên cứu Lâm sàng thuộc Đại học Oxford (Anh) đã chia sẻ những kiến thức liên quan đến an toàn tình dục, quan hệ lành mạnh. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc liên quan và đưa ra những cách phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục, qua đó hướng dẫn các bạn sinh viên cách sử dụng bao cao su đúng cách, đồng thời mời các bạn sinh viên lên thực hành tại hội trường với công cụ chuyên dụng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, ThS. Nguyễn Quốc Giang đã mang đến buổi Talk Show những kiến thức vô cùng bổ ích thông qua những ví dụ thực tiễn. Đặc biệt, các bạn sinh viên tới tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. 

Báo cáo viên - ThS. Nguyễn Quốc Giang chia sẻ trong buổi Talk Show
Báo cáo viên - ThS. Nguyễn Quốc Giang chia sẻ trong buổi Talk Show.
Sinh viên trả lời câu hỏi mini-games nhận các phần quà của chương trình.
Sinh viên trả lời câu hỏi mini-games nhận các phần quà của chương trình.
Báo cáo viên chụp hình cùng sinh viên Khoa Ngoại ngữ tham gia buổi Talk Show
Báo cáo viên chụp hình cùng sinh viên Khoa Ngoại ngữ tham gia buổi Talk Show.