Nhảy đến nội dung

Buổi tọa đàm về "Cách viết CV và phỏng vấn xin việc"

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Tôn Đức Thắng định hướng nghề nghiệp, Khoa tổ chức buổi nói chuyện Doanh nghiệp và sinh viên với chủ đề “Cách viết CV và phỏng vấn xin việc cho sinh viên năm 4 khoa Ngoại ngữ” vào lúc 8:00 – 9:30 ngày 4/11/2023 tại phòng D0205. Diễn giả của buổi nói chuyện là Bà Lý Tú Anh – Giám đốc công ty TNHH TMVT Quốc tế Ngôi Sao Mỹ và Bà Nguyễn Kiều Hương – Giám đốc công ty Cổ phần Solife Korea. 

Đối tượng tham dự bao gồm Giảng viên, sinh viên năm 4 ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tại buổi nói chuyện, các diễn giả đã chia sẻ về cách viết CV ấn tượng và thu hút nhà tuyển dụng; các bước chuẩn bị và vượt qua vòng phỏng vấn xin việc từ cách ăn mặc đến thái độ, kiến thức cần thiết cho buổi phỏng vấn; những lưu ý khi đi phỏng vấn. Đồng thời, các diễn giả cung cấp các thông tin hữu ích về cách thức phát triển bản thân để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Buổi buổi nói chuyện là cơ hội để các bạn sinh viên ngành Ngoại ngữ có cái nhìn tổng quan về cách thức ghi điểm với nhà tuyển dụng và có sự chuẩn bị tốt nhất cho CV của bản thân.

Bà Lý Tú Anh giao lưu cùng sinh viên
Bà Lý Tú Anh giao lưu cùng sinh viên.
Bà Nguyễn Kiều Hương chia sẻ tại buổi nói chuyện
Bà Nguyễn Kiều Hương chia sẻ tại buổi nói chuyện.
Diễn giả chụp hình lưu niệm cùng sinh viên và ban tổ chức
Diễn giả chụp hình lưu niệm cùng sinh viên và ban tổ chức.