Nhảy đến nội dung

Chung kết cuộc thi “FFL Debating Championships Season 3”

Chiều ngày 11/05/2024 tại Hội trường 6B, Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi "FFL Debating Championships Season 3" với chủ đề “Claim The Crown”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (16/04/1998 - 16/04/2024). 

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Th.S Nguyễn Thanh Phương - Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa Ngoại ngữ, Th.S Hồ Phương Thảo - Trưởng bộ môn kỹ năng tiếng tổng hợp, Trưởng ban tổ chức chương trình, đại diện đơn vị tài trợ - UK English Centre, giám khảo khách mời, cùng các quý thầy cô là giảng viên Khoa Ngoại ngữ và hơn 400 sinh viên đến cổ vũ cho Vòng Chung kết.

Khởi động từ tháng 03/2024, cuộc thi "FFL Debating Championships Season 3" đã mang đến một sân chơi học thuật thú vị, tạo cơ hội cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ rèn luyện và phát triển các kỹ năng tư duy hùng biện, kỹ năng trình bày quan điểm và kỹ năng làm việc nhóm. Các thí sinh đã thể hiện tư duy thông qua việc bày tỏ ý kiến cá nhân về những vấn đề xoay quanh chủ đề giáo dục và giới trẻ hiện nay.

Vòng Chung kết là cuộc so tài tranh biện của Top 8 thí sinh tài năng, các thí sinh đã thể hiện rất xuất sắc tinh thần thi đấu mạnh mẽ, gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và khán giả qua những ý kiến sâu sắc và những màn tranh luận nảy lửa. Ban giám khảo cũng đã tìm ra ngôi vị Quán quân cho cuộc thi lần này.  

Kết quả chung cuộc:

  • Quán quân: Sinh viên Hoàng Hải Vy 
  • Á quân 1: Sinh viên Hoàng Gia Khiêm
  • Á quân 2: Sinh viên Trần Lê Minh Khang

* Một số hình ảnh tại Vòng Chung kết Cuộc thi: 

Debating2024
Th.S Nguyễn Thanh Phương trao giải cho Top 3 thí sinh xuất sắc nhất.
Debating2024
Th.S Hồ Phương Thảo trao giải cho các thí sinh đạt Giải khuyến khích.
Debating2024
Ban tổ chức và Ban giám khảo chụp hình cùng Top 8 thí sinh tài năng.
Debating2024
Giảng viên Khoa Ngoại ngữ chụp hình cùng các thí sinh.
Debating2024
 Ban giám khảo và các thầy cô tham dự Vòng Chung kết Cuộc thi.