Nhảy đến nội dung

Chương trình tập huấn dạy Demo, Classroom Interaction, và trao đổi kinh nghiệm dạy ở trường THPT cho sinh viên KNN

Nhằm trang bị cho sinh viên Ngành Ngôn ngữ Anh - Định hướng sư phạm các phương pháp giảng dạy tiếng Anh trong trường THPT, sáng ngày 11/05/2024 tại Phòng học F402, Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi tập huấn với chủ đề “Dạy Demo, classroom interaction, và trao đổi kinh nghiệm dạy ở trường THPT”. Diễn giả của buổi tập huấn là Cô Nguyễn Vũ Thảo Vy - Giáo viên Tiếng Anh Trường THPT Trần Khai Nguyên.

Cô Nguyễn Vũ Thảo Vy giới thiệu bài thao giảng mẫu tại Trường THPT
Cô Nguyễn Vũ Thảo Vy giới thiệu bài thao giảng mẫu tại Trường THPT.

Tới tham dự buổi tập huấn có cô Nguyễn Thị Tuyết Tâm - Trưởng bộ môn Phương pháp giảng dạy tiếng Anh Khoa Ngoại ngữ và các bạn sinh viên năm 3 đang theo học tại Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tại buổi nói chuyện, Cô Nguyễn Vũ Thảo Vy đã trao đổi và chia sẻ phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại các trường THPT tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Cô cũng chia sẻ bài thao giảng ngữ pháp “Second Conditional” – Giáo trình Friends Global lớp 10, từ đó trình bày các bước của một bài thao giảng, chia sẻ kinh nghiệm tương tác với học sinh, các cách tích hợp hoạt động vào bài giảng để tăng độ tương tác, các kỹ năng thực giảng trên lớp và quản lý lớp học. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ kỹ năng công tác chủ nhiệm và giải đáp thắc mắc của sinh viên. 

Buổi tập huấn là cơ hội để sinh viên Khoa Ngoại ngữ được trang bị các kiến thức và kỹ năng về phương pháp dạy học, chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn thực tập giảng dạy sắp tới.

Tap huan day THPT

Sinh viên đặt câu hỏi về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh
Sinh viên đặt câu hỏi về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh.

Sinh viên chụp hình cùng diễn giả và ban tổ chức sau buổi tập huấn
SV chụp hình cùng diễn giả và ban tổ chức sau buổi tập huấn.