Nhảy đến nội dung

Hội nghị Nghiên cứu khoa học SV KNN - Năm học 2024-2025

Chiều ngày 14/09/2024 vừa qua, tại Hội trường 6B - Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Hội nghị Nghiên cứu Khoa học Sinh viên - Năm học 2024-2025.

Tới tham dự Hội nghị, về phía Ban chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ, có TS. Nguyễn Hoà Bình - Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Về phía khách mời, có TS. Nguyễn Minh Huân – Giảng viên, Trợ lý Trưởng Khoa KHXH & NV và ThS. Nhâm Thị Ngọc - Giảng viên ngành Ngôn ngữ Anh - Khoa Ngoại ngữ, cùng sự có mặt của hơn 300 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc. 

Trong khuôn khổ Hội nghị, các bạn sinh viên đã được nghe phổ biến rất nhiều thông tin hữu ích về chương trình Nghiên cứu khoa học sinh viên của nhà Trường và nhận được nhiều lời khuyên bổ ích trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học. Điểm sáng của buổi hội nghị là phần chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn dành cho người mới bắt đầu Nghiên cứu khoa học của TS. Nguyễn Minh Huân và ThS. Nhâm Thị Ngọc cùng các bạn sinh viên có kinh nghiệm và thành tích tốt trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học sinh viên.

Phần chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm nghiên cứu trong buổi Hội nghị đã nhận được sự lắng nghe và tham gia hào hứng của các bạn sinh viên có mặt tại Hội trường. Hy vọng Hội nghị NCKH sinh viên lần này sẽ tạo cảm hứng và động lực cho các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ trong hành trình Nghiên cứu khoa học đầy thử thách nhưng đáng để dấn thân này. 

TS. Nguyễn Hoà Bình tặng hoa cho khách mời
TS. Nguyễn Hoà Bình tặng hoa cho khách mời.
TS. Nguyễn Minh Huân chia sẻ về kiến thức và kinh nghiệm NCKH cho người bắt đầu
TS. Nguyễn Minh Huân chia sẻ về kiến thức và kinh nghiệm NCKH cho người bắt đầu.

ThS. Nhâm Thị Ngọc chia sẻ cách chọn đề tài Nghiên cứu cho sinh viên ngôn ngữ
ThS. Nhâm Thị Ngọc chia sẻ cách chọn đề tài Nghiên cứu cho sinh viên ngôn ngữ.
Sinh viên Khoa KHXH & NV chia sẻ kinh nghiệm và động lực NCKH
Sinh viên Khoa KHXH & NV chia sẻ kinh nghiệm và động lực NCKH.