Nhảy đến nội dung

Cty TNHH Leoch Super Power thông báo tuyển dụng

Công ty TNHH Leoch Super Power (Việt Nam) là doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài do Công ty TNHH Leoch International Holdings Singapore đầu tư và đăng ký tại Việt Nam, được thành lập vào tháng 5 năm 2017. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Becamex, Huyện ChơnThành, tỉnh Bình Phước, vốn đầu tư 20 triệu đô la Mỹ, có khoảng 2.000 nhân viên, chủ yếu sản xuất và kinh doanh các loại pin- ắc quy và pin dùng cho ô tô. Sản lượng hàng năm của ắc quy axit chì kín khí là 30.000 tấn, và doanh thu hàng năm là 100 triệu đô la Mỹ. Công ty chúng tôi là một doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp công nghệ phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ.
Công ty cam kết sản xuất và kinh doanh sản phẩm theo đúng chính sách chất lượng "công nghệ là trên hết, xây dựng doanh nghiệp hạng nhất; không ngừng cải tiến, sản xuất các sản phẩm pin; lấy khách hàng làm đầu, tạo thương hiệu quốc tế". Hiện nay công việc kinh doanh của công ty đang phát triển nhanh chóng, nhu cầu phát triển trung và dài hạn của công ty, công ty đang tìm kiếm các vị trí sau, sẵn sàng cùng các bạn sinh viên Việt Nam phát triển và mở rộng công ty.

Bộ phận

Vị trí

SL

Yêu cầu

Kỹ thuật

Công nghệ kỹ thuật

10

đại học trở lên, chuyên ngành hóa học, vật lý

Tổng hợp

Trợ lý nhân sự

5

đại học trở lên, chuyên ngành không giới hạn, tiếng trung nghe nói đọc viết.

Thiết bị

Kỹ sư cơ khí

10

đại học trở lên, chuyên ngành cơ khí

Thiết bị

Kỹ sư điện

10

đại học trở lên, chuyên ngành điện, điện tử

Kế hoạch

MC (NV khống chế vật liệu)

5

đại học trở lên, không giới hạn chuyên ngành, ưu tiên biết tiếng trung

* Quyền lợi khi thực tập:

1. Chuyên ngành tiếng Trung hoặc các chuyên ngành nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung: 9,5 triệu đồng / tháng cho kỳ thực tập (chưa bao gồm tiền làm thêm)

2. Chuyên ngành không sử dụng tiếng Trung: thời gian thực tập 9 triệu đồng / tháng (chưa bao gồm tiền làm thêm).

3. Công ty có thể cung cấp tiền ăn, chỗ ở, đối với những người không ăn ở công ty sẽ được trợ cấp 20.000 đồng hàng ngày.

4. Công ty sẽ cung cấp bảo hiểm xã hội cho nhân viên.

* Quyền lợi hợp đồng chính thức:

1. Sinh viên chuyên ngành tiếng Trung hoặc các chuyên ngành nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung: 11,5 triệu đồng / tháng (không bao gồm tiền làm thêm) sau khi ký hợp đồng chính thức.

2. Chuyên ngành không sử dụng tiếng Trung: 11 triệu đồng / tháng (chưa bao gồm tiền làm thêm) sau khi ký hợp đồng chính thức.

3. Sau khi làm việc một năm, công ty sẽ điều chỉnh lương cho mọi người tùy theo tình hình công việc của từng nhân viên, biên độ điều chỉnh là 0-3 triệu đồng.

4. Công ty có thể cung cấp tiền ăn và chỗ ở, những người không ăn ở công ty sẽ được trợ cấp 20.000 đồng / ngày

5. Công ty sẽ cung cấp bảo hiểm xã hội cho nhân viên.

Địa chỉ công ty:
lô B8B, khu công nghiệp Becamex Bình phước, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, Việt Nam

Cần thông tin thêm có thể thông qua một số phương thức sau:

  • Liên hệ qua số điện thoại:0948556893
  • Hòm thư gửi đi: xian.yibo@leoch.com